TRI ÂN KHÁCH HÀNG TÍCH CỰC LÀM KHẢO SÁT CHẤT LƯỢNG BÁN HÀNG VÀ DỊCH VỤ CỦA TOYOTA
- Toyota Lạng Sơn
- 9 thg 4
- 1 phút đọc
Với mong muốn tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và sử dụng dịch vụ của Toyota, Toyota Việt Nam triển khai chương trình “Quà tặng Tri ân Khách hàng tích cực thực hiện khảo sát Đánh giá chất lượng Bán hàng, Dịch vụ” với quà tặng hấp dẫn, chi tiết như sau:
1. Thông tin giải thưởng
- Mỗi Khách hàng được nhận Coupon dịch vụ trị giá 2 triệu đồng
- Số lượng: 12 Khách hàng/ tháng
2. Điều kiện tham gia chương trình
- Khách hàng mua xe hoặc làm dịch vụ tại Toyota Lạng Sơn và hệ thống Đại lý từ ngày 01/04/2025.
- Nhận được tin nhắn và làm khảo sát trên Zalo từ Toyota Việt Nam.
- Gửi kết quả trả lời khảo sát trong vòng 3 ngày kể từ ngày nhận được khảo sát.

3. Thông báo kết quả
- Mỗi tháng, Toyota Việt Nam sẽ chọn ra 12 khách hàng nhận quà tặng theo tiêu chí thể lệ của chương trình.
- Thời gian thông báo kết quả Danh sách khách hàng nhận quà tặng kèm mã coupon là tuần thứ 4 của tháng kế tiếp
Mọi chi tiết Quý khách hàng vui lòng liên hệ hotline 0938.69.1212 (Nhánh 2).
TOYOTA LẠNG SƠN HÂN HẠNH ĐƯỢC PHỤC VỤ
-------------------------
TOYOTA LẠNG SƠN
Hotline: 0938.69.1212
Website Toyota Lạng Sơn: http://toyotalangson.com.vn/
Website Toyota Cao Bằng: https://toyotacaobang.vn/
Địa chỉ: Lô M4, M6 Cụm Công nghiệp địa phương số 2, Xã Hợp Thành, Huyện Cao Lộc, Tỉnh Lạng Sơn
Comments